Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Phụ nữ mơ mình đang mang thai: Khoa học lý giải như thế nào?

Bạn đã bao giờ mơ tất cả tóc của bạn rụng gần hết hoặc bạn đang ở một nơi nào đó trong tình trạng khỏa thân? Những giấc mơ này khá phổ biến và có thể khiến bạn cười khi thức dậy.

Tuy nhiên, nếu một phụ nữ không mang thai đột nhiên mơ mình đang mang trong mình một em bé và không biết lý do tại sao thì đó lại là một chuyện khác.
Nhiều phụ nữ, chứ không phải tất cả phụ nữ, từng có giấc mơ của việc mang thai ở một thời điểm nhất định nào đó trong cuộc đời. Ngay cả các chuyên gia cũng khẳng định rằng, loại giấc mơ này lặp đi lặp lại nhiều lần trong cuộc đời người phụ nữ cũng không có gì là bất thường.
Nhưng việc bạn mở về việc mang thai có những ý nghĩa khác nhau. Vì vậy, nếu bạn muốn biết lý do tại sao phụ nữ thường có giấc mơ này, bạn có thể đọc những phân tích của Boldsky dưới đây để hiểu lý do đằng sau những giấc mơ như vậy.
1
Ảnh minh họa
 1. Mơ đang mang thai: Nếu bạn thấy mình đang phải bước đi bằng đôi chân nặng nề trong giấc mơ, nghĩa là là chuẩn bị có một sự kiện lớn sẽ xảy ra trong cuộc đời bạn mà bạn lại chưa sẵn sàng chịu trách nhiệm cho nó. Có lẽ, bạn có sự sợ hãi trong việc chấp nhận hiện thực đó.
2. Mơ kiểm tra que thử thai và phát hiện có thai: Tại sao bạn có giấc mơ mà bạn thấy bạn đang sử dụng que thử thai để kiểm tra? Theo các chuyên gia, nếu có sự thay đổi đột ngột đến với cuộc sống của bạn và bạn phải đối mặt với những thay đổi đó dù bạn đã sẵn sàng hay không, bạn sẽ có những giấc mơ như vậy. Giấc mơ này cũng chỉ ra rằng, bạn lo sợ việc có thai.
3. Mơ có một đứa con: Thông thường, giấc mơ này có thể là kết quả của những suy nghĩ đơn giản và ngây thơ của bạn. Hoặc cũng có thể chỉ ra rằng, bạn đang suy nghĩ quá nhiều về các dự án mới hoặc các công việc trong cuộc sống của bạn.
3
Ảnh minh họa
 4. Mơ đang làm siêu âm thai: Đây là một trong những giấc mơ tích cực trong cuộc sống của bạn. Nếu bạn có giấc mơ này, nó có nghĩa là sắp có điều gì mới sẽ xảy ra trong cuộc sống của bạn: như chuyển đến một nơi ở mới, nhận được một công việc mới hoặc nhận được một chương trình khuyến mại. Nếu phụ nữ có chồng mơ giấc mơ này, có thể họ đang cố gắng để có thai.
5. Mơ phải đến bệnh viện để sinh con: Nếu bạn đang mang thai và có giấc mơ này, điều đó cho thấy mong muốn của bạn là được thực hiện sớm thiên chức này. Điều này cũng cho thấy sự phụ thuộc của bạn vào người thân và cách bạn đối mặt với những tình huống bất lợi trong cuộc sống.
6. Mơ sinh con nhưng em bé không phải là con người: Điều này nghe có vẻ đáng sợ nhưng các chuyên gia cho rằng điều này khá phổ biến. Giấc mơ thể hiện bạn đang gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống để đi tới mục tiêu của bạn. Khi phụ nữ mang thai có giấc mơ này, nghĩa là họ đang lo lắng về sức khỏe của con mình.
7. Mơ sinh con nhưng em bé chết non hoặc qua đời tại phòng hộ sinh: Đây là giấc mơ kinh khủng nhưng có nghĩa là bạn đang mất niềm tin vào một ai đó hoặc một cái gì đó trong cuộc sống của bạn. Nó cũng cho thấy rằng, bạn đang phải đối mặt với một số vấn đề lớn liên quan đến tính mạng và bạn không biết làm thế nào để đối mặt với nó.
4
Ảnh minh họa
 8. Mơ sẩy thai: Nếu bạn đang mang thai và có giấc mơ này, nó có nghĩa là bạn đã lo lắng quá nhiều về việc mang thai của bạn. Khi bạn không mang thai và có giấc mơ này, điều này cho thấy một số kế hoạch trong cuộc sống của bạn diễn ra không suôn sẻ.
Ái Lê
Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín ở đâu uy tín | chi phí thu hẹp âm đạo không phẫu thuật tại TMV Ngọc Dung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét