Thứ Bảy, 10 tháng 12, 2016

Đàn ông sẽ rất sexy nếu làm 5 điều này thường xuyên

Hành động luôn có sức hút hơn lời nói. Trong các mối quan hệ, thì những điều bạn làm là thứ quan trọng hơn cả - hơn cả nhưng lời thề hẹn ước, những câu nói mật ngọt các bạn dành cho nhau mỗi ngày.

Nhưng đừng ngộ nhận rằng bạn chỉ làm mà không thổ lộ ra ngoài nhé! Nhiều chàng trai đã hiểu sai theo hướng ấy mà cứ nghĩ rằng làm như thế mới là “đàn ông đích thực”, mới là “chàng trai hoàn hảo”?!
Đây mới là định nghĩa của một “một quý ông đích thực”. Đó là chàng trai sẽ nói những gì đã nói và sẽ làm những gì đã nói. Bạn có thể dễ dành nhận ra anh chàng ấy giữa đám đông chỉ cần một chút tinh ý.
Dan ong se rat sexy neu lam 5 dieu nay thuong xuyen
Ảnh minh họa.
Những chàng trai chỉ ỷ lại vào vẻ ngoài có “nhan sắc” một chút của mình để thu hút phụ nữ và chẳng muốn dành một chút nỗ lực thực lòng nào để chinh phục tình yêu thì sẽ sớm mất đi vẻ quyến rũ “nguỵ tạo” ấy mà thôi!
Một quý ông thực sự không chỉ có sức hút “bẩm sinh” trong phong thái của mình mà còn có sự pha trộng giữa sức mạnh và trí tuệ, sự trưởng thành và chân thành trog nhân cách của mình. Một người con trai như thế sẽ là chân dung cho một người bạn trai hoàn hảo, một người bạn đời đáng giá!
Một quý ông đích thực là người sẽ làm chính xác những già họ nói và nói những gì họ thực sự sẽ làm.
1. Anh ấy là người nói là sẽ làm
Sự thất vọng là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến nhiều cặp đôi bị đổ vỡ. Chỉ cần một trong hai người yêu nhau bắt đầu cảm thấy thất vọng và không còn tin tưởng và nửa kia của mình, họ sẽ cảm thấy bị hối thúc để ra đi, để buông bỏ tất cả những ràng buộc với người kia cả về vật chất, tinh thần và tình cảm.
Một chàng trai đích thực không chỉ là người chẳng bao giờ làm bạn thất vọng mà còn là người không bao giờ thất hứa. Chàng là người một khi đã làm thì luôn suy nghĩ chin chắn để bảo đảm rằng hành động ấy sẽ không làm tổn thương bất cứ ai, nhất là cô gái của họ!
2. Nếu chàng nói chàng đang nghĩ về bạn, bạn có thể cảm nhận được điều đó.
Không chỉ lời nói của chàng làm trái tim bạn bị lỡ nhịp mà đó còn bởi những hành động của chàng khiến bạn cảm thấy “cực kì” chìm đắm trong tình yêu với người con trai ấy. Chàng thể hiện sự quan tâm của mình cho bạn thông qua cả lời nói và hành động. Anh ấy không ngại làm những thứ khác để khiến cô gái của mình cảm thấy dễ chịu và thoải mái.
Bạn hãy để ý xem! Tất cả chàng trai khi muốn “tiếp cận” bạn sẽ luôn nói rằng họ yêu bạn, họ quan tâm đến bạn những hiếm khi có một người sẽ làm những gì họ đã nói. Một quý ông thực sự sẽ làm người biết cách chăm sóc cô gái của mình, không chỉ bằng lý trí mà còn bằng sự chân thành, bằng trái tim và tâm hồn của mình. Anh ấy luôn giữ lời nói tương thích với hành động và chắc chắn không bao giờ thất hứa!
3. Anh ấy không bao giờ làm bạn thất vọng
Khi chàng nói chàng yêu bạn, anh ấy ý thức được chính xác những tránh nhiệm và sự ràng buộc của câu nói ấy. Chàng là người sẽ nắm tay dẫn đường, giúp bạn vượt qua mọi thăng trầm trong cuộc sống.
Anh ấy sẽ không bao giờ làm bạn thấy vọng. Đó là câu nói chàng tự nhủ bản thâm và cũng rất muốn thể hiện cho bạn thấy. Khi chàng nói anh ấy sẽ luôn ở bên vì bạn, anh ấy đã chuẩn bị sẵn sàng rằng sẽ đến bên bạn bất cứ khi nào bạn cần. Đối với anh ấy, bạn là cả vũ trụ, là ưu tiên hàng đầu mà họ hướng đến.
Niềm tin của bạn dành cho chàng ngày càng đong đầy mỗi khi chàng ở bên bạn, đó chỉ đơn giản là cách chàng hứa với bạn, cái nhìn trìu mến, cái nắm tay nhẹ nhàng những khắng khít. Mỗi một ngày, mỗi một khoảnh khắc bạn ở bên người ấy luôn là khoảng thời gian hạnh phúc và quí giá nhất…
4. Chàng thực sự chân thành khi nói lời yêu
Dan ong se rat sexy neu lam 5 dieu nay thuong xuyen
Ảnh minh họa.
Khi anh ấy nói “Anh yêu em”, anh ấy thực sự cảm nhận như thế từ sâu thẳm trong trái tim của mình! “Anh yêu em” – chàng sẽ không bao giờ dùng ba từ ấy chỉ để chiến thắng trái tim của một cô gái, thay vào đó anh ấy chỉ thực sự mở lời khi chàng thực tâm cảm nhận như vậy. Bạn có thể cảm nhận sự yêu thương của chàng dành cho bạn trong mỗi hành động và cử chỉ của người ấy.
Tình yêu và sự quan tâm của chàng dành cho bạn càng làm khăng khít thêm tình cảm giữa hai người. Một khi “quý ông của bạn” thú nhận tình yêu của họ dành cho bạn, anh ấy thực chất muốn tiếp tục yêu bạn mãi mãi, mãi mãi… sẽ không bao giờ chán nản hay mệt mỏi khi chỉ cần có bạn ở bên!
5. Chàng coi trọng những lời hẹn thề của mình
Một chàng trai đích thực sẽ luôn để tâm đến chính những gì mình nói, nhất là với người con gái của họ. Anh ấy sẽ không bao giờ gian lận hay lừa gạt. Những lúc khó khăn trong tình yêu cũng là lúc sự trung thuỷ và thực lòng của anh ấy được thể hiện rõ nhất.
Anh ấy sẽ không bao giờ để bạn cô đơn trong những khoảng thời gian bạn cảm thấy “khủng hoảng” hay không thể chịu nổi cuộc sống này, chàng là người dang tay dẫn bạn trở lại quỹ đạo của cuộc sống thường nhật.
Anh ấy biết rằng tình yêu cần có sự cam kết và hy sinh. Một khi anh ấy nói sẽ là người yêu của bạn, anh ấy sẽ ở bên bạn mãi mãi.
Theo TGVH
Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín ở đâu uy tín | chi phí thu hẹp âm đạo không phẫu thuật tại TMV Ngọc Dung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét