Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Các thần dược thiên nhiên có sẵn trong bếp giúp cuộc 'yêu' kéo dài 'vô tận'

Muốn kéo dài thời gian quan hệ bạn hãy uống nước này trước khi yêu, sẽ dai sức hơn rất nhiều!

Cac than duoc thien nhien co san trong bep giup cuoc 'yeu' keo dai 'vo tan'
Ảnh minh họa.
Quan hệ tình dục là bài tập thể chất rất tốt, đem lại sự mãn nguyện và hạnh phúc. Sex đúng cách luôn mang lại cảm giác tuyệt vời nhưng để cuộc vui được trọn vẹn thì cần có một chế độ ăn uống hợp lý. Thực phẩm không chỉ giúp bạn kéo dài thời gian hạnh phúc mà còn tăng tính gợi cảm của cơ thể.
Mật ong
Cho mật ong vào thức ăn hoặc chỉ dùng mỗi mật ong là một loại thực phẩm tuyệt vời để dùng trước hoặc trong quá trình quan hệ tình dục.
Trứng
Trứng cũng là loại thực phẩm giàu vitamin B5 và B6, cả hai đều có tác dụng cân bằng hormone, giảm stress và tăng cường ham muốn. Ngoài ra, trứng còn có chứa nhiều cholesterol, một chất tiền thân quan trọng của cả hai loại hoóc môn sinh dục quan trọng là testosterone và estrogen.
Cac than duoc thien nhien co san trong bep giup cuoc 'yeu' keo dai 'vo tan'

Khoai lang
Khoai lang rất giàu kali, giúp chống lại bệnh cao huyết áp một trong những nguyên nhân làm tăng nguy cơ rối loạn chức năng cương dương. Khoai lang cũng giàu beta-carotene, cung cấp cho cơ thể vitamin A, được cho rằng là hữu ích đối với những người vô sinh.
Cam quýt
Trong cam quýt có chứa nhiều vitamin C. Các nhà nghiên cứu ở Trường đại học Texas, Mỹ cho biết, khi đàn ông nhận được ít nhất 200mg vitamin C mỗi ngày thì khả năng sản xuất tinh trùng nhiều hơn hẳn những người không được cung cấp vitamin C đầy đủ.
Ăn chuối
Nhiều tài liệu nói rằng chuối rất cần cho quá trình chăn gối và không có gì ngạc nhiên khi chuối thực sự là thực phẩm tuyệt vời để tăng ham muốn. Chuối nướng cả vỏ được cho là có đặc tính kích thích tình dục và tăng niềm vui khi lâm trận.
Theo KhoeDep

Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín ở đâu uy tín | chi phí thu hẹp âm đạo không phẫu thuật tại TMV Ngọc Dung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét